Top Ad unit 728 × 90

randomposts

Club Friday The Series 8 รักแท้หรือแค่...ผูกพัน Ep.1



คำกล่าวที่ว่า เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย น่าจะใช้ได้กับเรื่องของแนท แนทเป็นผู้หญิงสาวสวยคนหนึ่ง ที่มีแฟนเป็นนักปั่นจักรยานหนุ่มนักกีฬา ทัช นอกจากที่ทัชจะเป็นนักปั่นหนุ่มผู้รักสุขภาพแล้ว เค้ายังทำกิจการเล็กๆในการขายชิ้นส่วนอะไหล่จักรยานตามเฟสบุค ตามไอจีอีกด้วย ด้วยความที่ทัชเป็นพ่อค้าแซ่บ หน้าตาดี จึงมีลูกค้าจีบได้ทุกวัน ทั้งสาว ตุ๊ด กระเทย มาหมด แต่หน้าที่คัดกรองลูกค้าหาใช่ฝีมือของทัชคนเดียวไม่ แนททำหน้าที่เป็นผู้ช่วยทัชอีกทีก็จะช่วยกันคัดกรองลูกค้าที่เข้ามาพูดคุยด้วย ดูก็รู้ว่าการพูดคุยแบบไหนที่ต้องการซื้อของจริง การพูดคุยแบบไหนที่มาเพื่อจีบ มาเย้าเล่น หรือมาลองของ ถ้าใครมาลองของก็จะโดนลองของกลับ 
จนวันหนึ่ง ทำให้เค้าทั้งสองได้พบกับ จิม เข้าโดยบังเอิญ จิมเป็นหนุ่มบูติกคนนึงที่ใส่ใจและรักสุขภาพ ซึ่งเค้ากำลังเบื่อการออกกำลังกายแบบเดิมๆอยู่ เลยเข้ามาสนใจกับแวดวงของการปั่นเข้า จิมเข้ามาเจอกับเพจของทัชโดยบังเอิญ ทันทีที่ดูก็เกิดความสนใจขึ้น สั่งของมากมายอุตลุด เรียกได้ว่าเป็นลูกค้ารายใหม่แต่เป็นรายใหญ่ของทัชเลยทีเดียว 
เวลาจิมมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องจักรยานก็มาปรึกษากับทัช จนความสัมพันธ์มันเป็นไปในทางที่ดีกว่าผู้ค้าและผู้ซื้อเท่านั้น ทั้งสองมีไมตรีจิตที่ดีต่อกัน จนทัชเริ่มรู้สึกว่า จิมไม่ได้เป็นไม่ได้แค่อยากเป็นเพื่อนกับทัชเฉยๆ จิมอยากเป็นแฟนกับทัชแล้วล่ะ ทุกการพูดคุยเกิดจากการแชทผ่านเฟสบุ๊คทั้งนั้น...

ติดตามต่อได้ใน Club Friday The Series 8 รักแท้หรือแค่...ผูกพัน 

Episode 1
Club Friday The Series 8 รักแท้หรือแค่...ผูกพัน Ep.1 Reviewed by Thai Series Guide on 7:47 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Thai Series Guide © 2014 - 2015
Powered By TSG, Designed by Thai Series Guide

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.