Top Ad unit 728 × 90

randomposts

[GMM BRAVO] ซีรีส์ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน SUMMER BUDDIES Complete Series



เรื่องย่อลมเปลี่ยนทิศ ตอน Summer Buddies
ครีเอเตอร์โดย เอกชัย เอื้อครองธรรม
กำกับการแสดงโดย พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์
อาชีพที่ต้องทำงานหนัก ห้ามคิดถึงการพักร้อนเด็ดขาดในฤดูร้อน เข้าตลอด Summer แบบไม่หยุดยั้งคือ อาชีพซ่อมแอร์ ร้อนนี้ ร้อนหนัก ร้อนจริงจัง ร้อนทะลุสถิติ เดือดร้อนมาถึง ตี้ (เจมส์-ภูวดล เวชวงศา) ลูกชายเจ้าของกิจการแอร์ ต้องอออกไปซ่อมแอร์ให้กับ ท็อป (ปีโบ้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์) และชวง คู่รักหนุ่มสาววัยมหาลัยที่อาศัยอยู่ด้วยกัน เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์สองชายหนึ่งหญิงที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาทั้งสามไปโดยสิ้นเชิง
ซวง เป็นสาวสวยอดีตเน็ทไอดอลชื่อดัง ส่วน ท็อป เป็นอดีตเดือนคณะ และเน็ทไอดอลที่เคยมีผลงานเป็นพระรองในหนังมาก่อน แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่ดังเสียที ดี้ มีความหล่อตี๋หน้าทะเล้น แถมด้วยหุ่นลีนเฟิร์ม ยิ่งมีคนแอบถ่ายรูปเขาขณะถอดเสื้อซ่อมแอร์ไปลงในโซเชี่ยล ทำเอาสาวน้อยใหญ่อยากทำแอร์ที่บ้านเสียกันเป็นแถบ ๆ ซึ่งท็อปเองก็สนใจกระแสช่างแอร์ของ ตี้ เลยตีชี้ขอให้ ตี้ ช่วยสอนออกกำลังปั๊มหุ่นให้ตัวเองบ้าง เมื่อทั้งคู่ไปฟิตเนสด้วยกัน และอัพรูปคู่ลงไอจี เฟสบุ๊ค คนก็แห่กันจิ้นว่าทั้งคู่ป็นแฟนกัน ท็อป คิดว่านี่เป็นโอกาสดี ที่เขาจะเรียกกระแสแฟนคลับ และความดังในแบบที่ตัวเองไม่เคยมีได้
แม้ ซวง จะเข้าใจในตอนแรกว่ามันเป็นแค่การเรียกกระแส เพราะทั้งคู่ดังขึ้นมาจริง ๆ และเริ่มมีงานติดต่อเข้ามามากมาย แต่หลัง ๆ เธอชักไม่แน่ใจ ยิ่งเสียงจากคนรอบข้าง ยิ่งทำให้เอคิดมากว่า แฟนเธออาจจะ กลายพันธุ์ ได้ ลมเปลี่ยนทิศไปแล้วจริง ๆ หรือทั้งหมดคือเพียงการเปลี่ยนแปลง ที่จะหวนคืนเมื่ออากาศผันแปรอีกครั้ง ติดตามชม ลมเปลี่ยนทิศ ตอน Summer Buddies ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2559 เวลา 21.30 น. ทางช่อง Gmm 25
รายชื่อนักแสดงนำใน ลมเปลี่ยนทิศ ตอน Summer Buddies
ภูวดล เวชวงศา รับบท ตี้
ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ รับบท ท็อป

Download Link

[GMM BRAVO] ซีรีส์ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน SUMMER BUDDIES Complete Series Reviewed by Thai Series Guide on 5:48 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Thai Series Guide © 2014 - 2015
Powered By TSG, Designed by Thai Series Guide

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.