Top Ad unit 728 × 90

randomposts

GMM BRAVO ภูมิแพ้กรุงเทพไตรภาค ตอน ปั้นรักใหม่หัวใจดวงเดิม (2017) Ep.4




มาแล้ว!! ภาพนิ่งและเรื่องย่อจากละครใหม่ของ #GMMBRAVO #ภูมิแพ้กรุงเทพไตรภาค ตอน #ปั้นรักใหม่หัวใจดวงเดิม
หรือรักแรก... คือรักสุดท้ายที่เราโหยหา “ทศ” (บีม-กวี ตันจรารักษ์) หนุ่ม มาร์เกตติ้งฝีมือดี ที่อยู่ๆต้องทิ้งงาน เพราะเป็นโรคภูมิแพ้กรุงเทพ จึงต้องกลับบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงรายตามที่หมอแนะนำ
บ้านของทศเป็นร้านเครื่องปั้นดินเผา อยู่ที่ดอยผาหมี จังหวัดเชียงรายหุบเขาอันงดงามและมีอากาศบริสุทธิ์ ที่นั่นมี “สลาคำ” พ่อของทศที่เป็นเจ้าของโรงปั้น ทศกับพ่อมีแนวทางในชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทศมักตั้งแง่กับพ่อและมักพูดจาไม่ดีกับพ่ออยู่เสมอ
ขณะเดียวกันทศได้กลับมาเจอแฟนเก่า “สกาว” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ) คนที่เค้าเคยมีอดีตฝังใจจนต้องหนีไปเรียนต่อที่กรุงเทพ ทศดีใจที่ได้เจอสกาวอีกครั้ง แต่ต้องประหลาดใจที่พบว่า สกาว มีลูกสาวชื่อ “ใบหม่อน” ที่นับอายุไปมา เท่ากับช่วงเวลาที่ทศไปเรียนต่อพอดี หรือใบหม่อนจะเป็นลูกที่เกิดจากเค้ากับสกาวกันแน่
ทศต้องตกใจซ้ำสอง เมื่อพบว่า สกาว มี “โอฬาร” (บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์) ชายหนุ่มหน้าตาดี ท่าทางภูมิฐานอยู่เคียงข้างและคอยดูและอยู่ไม่ห่าง ทำให้ทศเริ่มสับสนว่า ใบหม่อนอาจไม่ใช่ลูกของเขาแต่เป็นลูกของโอฬาร
ทศอยากพิสูจน์ให้แน่ชัด แต่ทว่าใบหม่อนเกิดถูกลักพาตัวไป ทศจะพิสูจน์ข้อสงสัยเรื่องลูกได้สำเร็จหรือไม่ แล้วความรักเก่าของทศกับสกาวจะได้กลับมาเหมือนเดิมไหม…. #ภูมิแพ้กรุงเทพไตรภาค ตอน #ปั้นรักใหม่หัวใจดวงเดิม ทุกวันพุธ 3 ทุ่มครึ่ง เริ่มพุธที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง #GMM25
อินสไปร์จากเพลงดัง 129 ล้านวิว "ภูมิแพ้กรุงเทพ" ของ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ค่าย genie records
ครีเอเตอร์และอำนวยการผลิต : Ekachai Uekrongtham เอกชัย เอื้อครองธรรม 吕翼谋
กำกับซีรีส์ : ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล
Premiere February 1, 2017



Download Link
GMM BRAVO ภูมิแพ้กรุงเทพไตรภาค ตอน ปั้นรักใหม่หัวใจดวงเดิม (2017) Ep.4 Reviewed by Thai Series Guide on 7:04 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Thai Series Guide © 2014 - 2015
Powered By TSG, Designed by Thai Series Guide

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.