Top Ad unit 728 × 90

randomposts

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย | EP.1






https://oload.stream/f/khMjXKpU_aU

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ละครช่อง 3 SD ช่อง 28 เมื่อเจ้าของร้านเสริมสวยครบวงจร Beauty Bar ได้เสียชีวิตลง และได้ส่งมอบร้านนี้ให้กับน้องชายของเธอ แต่เรื่องมันไม่ง่าย เมื่อผู้จัดการร้านคนเก่าได้ลาออกไปเปิดร้านเสริมสวยครบวงจรมาท้าชน และยังวางแผนส่งน้องสาวเข้ามาสืบความเป็นไปของ Beauty Bar แบบใกล้ชิด จนในที่สุดทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีต่อกัน เรื่องราวความรักระหว่างรบของสองร้านซึ่งเต็มไปด้วยความเข้มข้น ชิงไหว ชิงพริบ เพื่อให้ได้เป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่งกำลังจะเริ่มขึ้น ติดตามชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30-21.30 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561

The Beauty Bar คือร้านเสริมสวยมาแรง ที่ให้บริการด้านความงามครบวงจร ไม่ว่าจะตัดผม ทำเล็บ อโรม่า สปา หรือให้คำปรึกษาด้านความงามต่าง ๆ ทุกอย่างดูไปได้ดีจนกระทั่ง อุ๋งอิ๋ง (ซีแนม สุนทร) เจ้าของร้านคนเก่ง ล้มป่วยและเสียชีวิตลงในเวลาไม่นาน ทำให้The Beauty Bar จำเป็นต้องปิดตัว
          ท่ามกลางความเศร้าโศก แอมแปร์ (เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) และ เอแคลร์ (จูน-สิตาภา สุขเจริญไกรศรี) น้องชายคนกลางและน้องสาวคนเล็กของอุ๋งอิ๋ง คือผู้ที่ต้องรับช่วงต่อ The Beauty Bar ตามพินัยกรรม สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะรู้กันว่าแอมแปร์เป็นหนุ่มห้าวสุดเซอร์ ไม่ใกล้เคียงกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ เลยแม้แต่น้อย ส่วน เอแคลร์ ก็เป็นสาวสังคมที่รักสนุกไปวัน ๆ ยังไม่เคยโชว์ฝีมือด้านการบริหารอะไรแล้วสำเร็จมาก่อนเลย
          แล้วทุกคนก็ต้องเซอร์ไพรส์หนักขึ้นอีก เมื่อแอมแปร์ตอบตกลงรับช่วงต่อ The Beauty Bar เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของพี่สาว และเพื่อให้ลืม วี (สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์) แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป ทำให้เอแคลร์ต้องตกกระไดพลอยโจนไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้ ทั้งคู่ช่วยกันเปิด The Beauty Bar ขึ้นมาอีกครั้ง และออกตามตัวพนักงานเก่า ๆ ให้กลับมา
          1. ไปป์ (ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม) คือคนแรกที่แอมแปร์และเอแคลร์ไปตามกลับมารวมทีม เพราะใน The Beauty Bar Guidebook ที่อุ๋งอิ๋งทิ้งไว้ บอกว่าไปป์เป็นช่างผมที่ละเอียดอ่อนและมีฝีมือมาก แต่เมื่อได้เจอตัวจริง กลับพบว่านอกจากฝีมือดีแล้ว ไปป์ยังปากดีอีกต่างหาก ทำให้เปิดฉากทะเลาะกับเอแคลร์ตั้งแต่แรกเจอ จนเอแคลร์เกือบไม่เอาไปป์กลับมาทำงานด้วยแล้ว โชคดีที่ได้แอมแปร์ช่วยห้ามทัพ และพาไปป์กลับมาทำงานในที่สุด นอกจากไปป์แล้ว ยังมี 2. ซี (แมน-เจษฎาวุฒิ ศรีแก้ว) เมคอัพอาร์ทิสต์มือทอง ตัวแทนของหนุ่มเมโทรเซ็กชวลที่แต่งตัวจัดที่สุดในสามโลก 3. ปอนด์ (โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี) เทรนเนอร์กล้ามโตคนซื่อ บ้าพลังแต่ไม่ค่อยใช้สมอง 4. เฟิร์ส (ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ทายาทธุรกิจพันล้าน ผู้เชี่ยวชาญด้าน Styling เสื้อผ้า 5. ยอร์ช (เจมส์-จามร หลาวประเสิรฐ) หนุ่มติสท์หน้านิ่ง ผู้ครีเอตเล็บได้ทุกรูปแบบ และสุดท้าย 6. น้ำเหนือ (จา-พชร สวนศรี) บล็อกเกอร์หนุ่มจากภาคเหนือ หน้าตาน่ารัก รู้เรื่องการดูแลผิวพรรณและสปาดีกว่าใคร น่าเสียดายที่ 7. ตุลย์ (โจ-กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์) ผู้จัดการของ The Beauty Bar คนเก่าปฏิเสธการกลับมา เพราะไม่เชื่อว่านอกจากอุ๋งอิ๋ง จะมีใครบริหาร The Beauty Bar ได้ดีอีกต่อไป
          การกลับมาอีกครั้งของ The Beauty Bar ในช่วงแรก ๆ มีความขลุกขลักมาก ทั้งปัญหาเรื่องการต่อสัญญาเช่าพื้นที่ร้าน จนทำให้ทุกคนต้องช่วยกันแก้ปัญหาด้วยการโชว์ฝีมือ Make Over ให้สองป้าเจ้าของที่จนพอใจ และการกลับมาครั้งนี้ The Beauty Bar ก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงเหมือนเดิม ในทางตรงกันข้ามยังร้างคน จนวัน ๆ หนึ่งแทบไม่มีลูกค้าเลย
          เมษ (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เป็นลูกค้ารายแรกที่เข้ามาใช้บริการ The Beauty Bar ช่วงแรกเธอโกรธพนักงาน The Beauty Bar มากที่ Make Over ให้เธอได้ไม่ถูกใจจนสูญเสียความมั่นใจซะ เกือบไม่กล้าไปสมัครแอร์โฮสเตส แต่ปรากฏว่าทุกคนรวมถึงกรรมการสอบชอบเธอมาก ทำให้เมษมองตัวเองใหม่ เริ่มมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และกลับมาเป็นลูกค้าประจำในที่สุด ด้วยความที่เมษเป็นคนโก๊ะ ๆ เปิ่น ๆ บุคลิกไม่ค่อยดี ไม่ค่อยรู้เรื่องความสวยความงามเท่าไหร่ ทำให้ทุกคนในร้านเอ็นดูเมษ และช่วยสอนอะไรให้หลาย ๆ อย่างเพื่อปั้นเมษเป็นแอร์โฮสเตสที่สง่างามที่สุด รวมถึงแอมแปร์ที่รู้สึกเข้าอกเข้าใจเมษเป็นพิเศษ เพราะเขาเองก็ต้องมาจับธุรกิจความงามทั้งที่ไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันและคอยให้กำลังใจกันและกัน รู้ตัวอีกที ทุกพัฒนาการของเมษ ก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้แอมแปร์พยายามสู้กับอุปสรรคบ้าง และการเห็นรอยยิ้มซื่อ ๆ ของเมษก็กลายเป็นสิ่งที่ทำให้วันอันยุ่งเหยิงในร้าน The Beauty Bar ของแอมแปร์ กลายเป็นวันดี ๆ
          The Beauty Bar มีลูกค้าแน่นร้านแทบทุกวัน มีทั้งผู้จัดการดาราที่พาเด็กในสังกัดมาเสริมความงามที่นี่ มีทั้งมนุษย์ป้า Perfectionist ที่เข้ามาลองดี รวมถึงมีเรื่องวุ่น ๆ อย่างเรื่องที่น้ำเหนือ ถูกพ่อกับแม่ที่เป็นเจ้าทางเหนือบินตรงมาตามให้กลับบ้านจนร้านวุ่นวายไปหมด ทำให้เฟิร์สต้องไปช่วยพูดให้ (แม้ปกติจะเป็นคู่กัดกับน้ำเหนือก็ตาม) รวมถึงเรื่องที่อยู่ดี ๆ The Beauty Bar ก็ถูกตำรวจจับและสั่งให้ปิด เพราะต้องสงสัยว่ามีการขายบริการภายในร้าน ซึ่งมาสืบรู้ทีหลังว่าเป็นฝีมือของ Beauty Warehouse ร้านเสริมสวยคู่แข่ง ที่ดำเนินกิจการโดย ตุลย์ อดีตผู้จัดการของ The Beauty Bar ที่ไม่ยอมกลับมาทำงานด้วยนั่นเอง
          เรื่องยิ่งวุ่นหนักเข้าไปใหญ่ เมื่อวันหนึ่ง วี (แฟนเก่าของแอมแปร์) มาที่ร้านในสภาพไม่ดีนัก เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนและถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้วีรู้ว่าผู้ชายที่ภายนอกดูสุภาพแสนดี แต่จริง ๆ แล้วข้างในอาจไม่ใช่คนแบบนั้นก็ได้ ในขณะที่แอมแปร์แม้มีลุคแบด ๆ แต่จริง ๆ แล้วทั้งสุภาพและให้เกียรติวีตลอด ทำให้วีคิดถึงคืนวันเก่า ๆ จนอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะคิดว่าแอมแปร์ยังลืมตนเองไม่ได้ ซึ่งแอมแปร์ก็ยังลืมวีไม่ได้จริง ๆ จนเกือบจะกลับไป สร้างความเสียใจให้เมษที่แอบชอบแอมแปร์อยู่ เมษค่อย ๆ ตีตัวออกห่างจากแอมแปร์ หลายครั้งก็หายหน้าไปแบบติดต่อไม่ได้ สร้างความว้าวุ่นใจให้แอมแปร์มากจนรู้ตัวว่าขาดเมษไม่ได้ แอมแปร์ตัดสินใจปฏิเสธวี และไปหาเมษเพื่อบอกความในใจ เมษตกใจมากที่ใจตรงกัน และร้องไห้อย่างหนักจนแอมแปร์ตกใจนึกว่าเป็นอะไร สุดท้ายเมษตัดสินใจสารภาพว่าตนเองเป็นน้องสาวของตุลย์ ที่ถูกสั่งให้เข้ามาสอดแนมใน The Beauty Bar
          นี้คือ เรื่องราวความงดงามของมิตรภาพ ครอบครัว คนที่เราตกหลุมรัก และอยากเดินข้าง ๆ กัน ทุกเรื่องราวมีหลายด้าน มองให้เห็นความงามเราก็จะมีแต่รอยยิ้ม และ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย คือหนึ่งในซีรีส์เรียกแรงบันดาลใจ ให้คุณยิ้มกับตัวเองได้ในปี 2018 ติดตามชม Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง 3 SD ช่อง 28 Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561
กำกับการแสดงโดย : ราชิต กุศลคูณสิริ
ผลิตโดย : บริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : เฉิน ไห่ตง/หลิว ฉิน
รายชื่อนักแสดงนำใน Beauty Boy ผู้ชายขายสวย
เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  รับบท  แอมแปร์
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  รับบท  เมษ
ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม  รับบท  ไปป์
จูน-สิตาภา สุขเจริญไกรศรี  รับบท  เอแคลร์
โจ-กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์  รับบท  ตุลย์
สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์  รับบท  วี
แมน-เจษฎาวุฒิ ศรีแก้ว  รับบท  ซี
โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี  รับบท  ปอนด์
ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์  รับบท  เฟิร์ส
เจมส์-จามร หลาวประเสิรฐ  รับบท  ยอร์ช
จา-พชร สวนศรี  รับบท  น้ำเหนือ
ซีแนม สุนทร  รับบท  อุ๋งอิ๋ง

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย | EP.1 Reviewed by Thai Series Guide on 6:29 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Thai Series Guide © 2014 - 2015
Powered By TSG, Designed by Thai Series Guide

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.