Top Ad unit 728 × 90

randomposts

HOR TAEW TAK 5 (2015) หอแต๋วแตก แหกนะคะ DVDRIP


ชื่ออังกฤษ : Hor Taew Tak 5 (2015)
ชื่อไทย : หอแต๋วแตก แหกนะคะ
ประเภท : Comedy, HD, Master
เรื่องย่อ : Hor Taew Tak 5 (2015) หอแต๋วแตก แหกนะคะ

Hor Taew Tak 5 - Haek Na Ka
หอแต๋วแตก แหกนะคะ

Year : 2015
Genre
Ghost / Comedy
Staring
Ekachai Srivichai, Jaturong Mokjok, Koeti Aramboy
[ จาตุรงค์ พลบูรณ์ , โก๊ะตี๋, เอกชัย ศรีวิชัย ]
Director : Poj Arnon
พจน์ อานนท์
Screenformat :
- Anamorphic Widescreen 16:9
Language :
- Thai 5.1
Subtitle : Thai
Release date : 6 April 2016

Storyline
A haunted apartment block populated mostly by ladyboys and cross-dressers. Taew opens a new apartment but soon someone commits suicide in a room - or maybe its murder. That is the start of crazy and funny haunting incidents and scenes involving a lot of people running away from pursuing ghosts.

หอแต๋วแตก แหกนะคะ เล่าถึงการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเหล่าซือเจ๊ตัวกลั่น ไม่ว่าจะเป็น เจ๊แต๋ว เจ๊มดดำ และ ผีสาวสุดเซ็กซี่อย่าง แพนเค้ก แม้จะไม่ครบถ้วนกันทุกนาง แต่ก็มีอีกหลายคนที่จะมาช่วยเสริมความฮาให้กับภาคนี้ ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์), เจ๊มดดำ (เอกชัย), แพนเค้ก (โก๊ะตี๋) และ อาโคย (กัส) มีโอกาสกลับมาเป็น ครู ให้กับสถาบันเก่าของตนเองโดยการชักชวนของ พุตซ้อน (อิ๋ว) แต่ดูเหมือนว่าการเดินทางกลับมาครั้งนี้ทำให้เจ๊แต๋ว ได้พบกับเรื่องราวที่ยังคงเป็นปมค้างคาใจในอดีตที่ผ่านมาและอาจจะเกี่ยวพันถึงการที่วิญญาณของ ซ่อนกลิ่น (กรกมล) ออกมาอาละวาดอีกครั้งโดยมี อัค (โตส) นักเรียนหนุ่มรูปหล่อมาดเข้มที่ดูเหมือนว่าจะสื่อสารกับดวงวิญญาณดวงนี้ได้

นอกจากเรื่องวุ่นวายชวนสยองแล้วก็ดูเหมือนว่าโรงเรียนแห่งนี้ยังต้องเผชิญปัญหาอีกด้าน นั่นคือการที่ อุษาสวรรค์ (ตุ๊กกี้) พยายามที่จะแย่งเอาสถานที่แห่งนี้มาเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะด้วยกลวิธีใดก็ตาม งานนี้ดูเหมือนว่านอกจากเหล่า เจ๊คนสวย จะต้องรบกับผีแล้ว ยังจะต้องมารบกับคนชั่วเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนอีกด้วย สุดท้ายคนหรือผีที่จะรับมือต่อกรได้ลำบากที่สุด เราคงต้องมาตามเป็นกำลังใจให้กับเจ๊ๆ ของเรากัน


Subtitle
N/A


Download Link

HOR TAEW TAK 5 (2015) หอแต๋วแตก แหกนะคะ DVDRIP Reviewed by Thai Series Guide on 10:16 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Thai Series Guide © 2014 - 2015
Powered By TSG, Designed by Thai Series Guide

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.